Bakit Di Na Lang Totohanin Ang Lahat Lyrics

Ang lahat ng yan saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw sa puso ko-II-Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan-CHORUS-Bakit di na lang totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang Tumatagal ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang. Listen and watch the official lyric video of Bakit Di Totohanin.

Bakit Di Totohanin Lyrics And Music By Carol Banawa Arranged By Roccoryan

-I- Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw sa puso ko -II- Pag akoy nasa tabi mo Ay kay.

Bakit di na lang totohanin ang lahat lyrics. Bakit di na lang totohanin ang lahat. Na ang puso koy sawa na sa biruan Bakit di na lang totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang tumatagal ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang Pag akoy nasa tabi mo ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan Bakit di na lang totohanin ang lahat. Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan-chorus-Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang-repeat ii--repeat chorus-Bridge Umaasa sa yo ang Pusot damdamin Pangarap ko Ay mapansin-repeat chorus 2x-.

Ang kailangan koy paglingap Dahil habang tumatagal ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang. Na ang puso koy sawa na sa biruan. Jul 21 2017 English translation of lyrics for Bakit Di Totohanin by Carol Banawa.

Carol Banawa - Bakit Di Totohanin Lyrics. Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang tumatagal Ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang. Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Sa akiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas Ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang tumatagal Ay lalo kong natututunang Magmahal Baka masaktan lang Pag akoy.

-i- Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko -ii- Pag. Jun 07 2013 Na ang puso koy sawa na sa biruan. Bakit Di Totohanin Lyrics.

Carol Banawa Bakit Di Totohanin lyrics. Ug bisag 2016 na karon nagapaminaw japon ko aning Ate Carol Banawa. Bakit di na lang totohanin ang lahat.

Lyrics of BAKIT DI TOTOHANIN by Carol Banawa. Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan Chorus Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba Sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan. By Carol BanawaWords and Music by Tito CayamandaIPag akoy binibiro moAng lahat ng yanSaak.

Pag akoy binibiro mo ang lahat ng yan saakiy totoo Mga titig mo ay tumutunaw sa puso ko. Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan-chorus-Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang -repeat ii--repeat chorus-Bridge Umaasa sa yo ang Pusot damdamin Pangarap ko Ay mapansin-repeat chorus 2x-. Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan sa akiy totoo Mga titig mo ay tumutunaw sa puso.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan-CHORUS-Bakit di na lang totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang Tumatagal ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang-Repeat II--Repeat chorus-BRIDGE Umaasa sa yo ang Pusot damdamin Pangarap ko Ay mapansin-Repeat Chorus 2X-. Find Carol Banawa Bakit Di Totohanin lyrics and search for Carol Banawa.

Repeat Umaasa. Pag akoy nasa tabi mo ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan. Dahil hindi lahat ng magaganda ay sasasaktan ka lang Di lahat di lahat ng maganday sasaktan ka lang Di lahat di lahat ng maganday sasaktan ka lang Di lahat di lahat ng maganday sasaktan ka lang Hmm sasaktan ka lang Di lahat sasaktan ka lang Mmmh eh sa maraming lumalapit Bakit di naman siya sumasabit Hanggang tingin lang naman ang iba.

-I- Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko -II- Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba Sa dibdib. E Gm B F Am G Fm A C Cm G Am C Chords for Bakit Di Totohanin by Carol Banawa with capo transposer play along with guitar piano ukulele. Bakit di na lang Totohanin ang lahat.

Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng ka. Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan. Pag akoy nasa tabi mo ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan.

Carol repackaged versionCarol BanawaBakit Di Totohanin lyrics-I-Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yansaakiy totooMga titig mo Ay tumutunawsa puso ko-.

Hinahanap Hanap Kita By Rivermaya W Lyrics Playlist Tv Show Music Sayo Music Videos

Bakit Di Totohanin Carol Banawa Lyrics Youtube

Roselle Nava Laging Ikaw Pa Rin Roselle Music Videos Rin

Bakit Di Totohanin By Carol Banawa Music Opm Related

Bakit Di Totohanin Lyrics By Carol Banawa Pag Akoy Binibiro Mo

Eng Bakit Di Totohanin Lyrics By Carol Banawa Liriko Ng Musikang Pinoy

Roselle Nava Huwag Ka Nang Magbabalik Roselle Music Videos Music

Maja Salvador Bakit Ganito Ang Pag Ibig Maja Salvador Music Videos Salvador

Bakit Di Totohanin Ang Lahat Lyrics And Music By Carol Banawa Arranged By Iam Raje Opm

Videoke King Bakit Di Totohanin Carol Banawa Karaoke Lyrics Minus One Facebook

Bakit Di Totohanin Carol Banawa Lyrics Youtube

Bakit Di Totohanin Ang Lahat Lyrics And Music By Carol Banawa Arranged By Iam Raje Opm

Carol Banawa Bakit Di Totohanin Lyrics Genius Lyrics

Buko Lyrics Jireh Lim Youtube Songs Lyrics

Pin On Music Videos Tagalog

Lyrics Bakit Di Totohanin Of Carol Banawa

Bakit Di Totohanin Carol Banawa Lyrics Youtube

Bakit Di Totohanin Carol Banawa High Quality Midi Karaoke Version Youtube

Bakit Di Totohanin Carol Banawa Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar
close