Gagawin Ko Ang Lahat Para Lang Sayo Sinta

Ilang tanzan pa ba ang iipunin o giliw ko. Minuminuto naghihintay ng tawag mo Marinig lang boses mo masayat kuntento na ko Wala ng iba pang hahanapin bastat ikaw ang aking kapiling Lahat magagawa dahil kasama ka.

All Time Favorite Song Lyrics Photos Facebook

Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta Bastat nandito ka akoy liligaya Pakiramdam ko parang araw-araw ay lingo Ang ganda ganda ganda ng gising ko Sa kabila ng kaguluhang Nangyayare sa mundo Sobrang kalmado lang ng isip ko Submit Corrections.

Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta. Oh tanggapin ang regalo. Gagawin ko ang lahat pati ang thesis mo Wag mo lang ipagkait ang hinahanap ko Sagutin mo lang ako Aking sintay walang humpay na ligaya At asahang iibigin ka Sa. Ill do everything just for you darling.

Contextual translation of gagawin ko ang lahat para sayo. I pray that you would accept what I am to offer. Feb 13 2020 Chorus C Dahil sayo akoy matapang Em Dahil sayo akoy lalaban Dm G Para sayo pagmamahal na walang katapusan C Dahil sayo merong pangarap Em Pagmamahal ko sayoy tapat Dm G Para sayo pagmamahal na higit pa sa sapat Dm Em Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta F G At bastat nandito ka akoy liligaya.

Jan 15 2018 Chorus G Dahil sayo akoy matapang Bm Dahil sayo akoy lalaban Am D Para sayo pagmamahal na walang katapusan G Dahil sayo merong pangarap Bm Pagmamahal ko sayoy tapat Am D Para sayo pagmamahal na higit pa sa sapat Am Bm Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta C Dsus4 D At bastat nandito ka akoy liligaya. Binibini ng buhay ko handa akong ialay ang Lahat sabihin mo lang at gagawin ko para lang sayo. Mariano and lexie recording heaven know behind camera SY Talent entertainment It is an NGO.

Apr 24 2012 Made by Cindy. Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta Bastat nandito ka akoy liligaya Pinagdarasal ko na sobra na sanay tanggapin mo ang aking inaalay Na pasasalamat sa paniniwala na buhay kong ito Na dati-rati di ganto na kay ligaya Oh tanggapin ang regalo ko mga rosas at choco. Oh mga rosas at choco.

Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta Bastat nandito ka akoy liligaya. Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta At bastat nandito ka akoy liligaya Minuminuto naghihintay ng tawag mo Marinig lang boses mo masayat kuntento na ko Wala ng iba pang hahanapin bastat ikaw ang aking kapiling Lahat magagawa dahil kasama ka Ikaw ang. Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin nun Na ayaw kita at di kita gusto sadyang kumakaba lang ang damdamin ko Gusto ko mang sabihin sayo pero ang lakas ng hiya ko Parang ewan lang Binibini ng buhay ko handa akong ialay ang Lahat sabihin mo lang at gagawin ko para lang sayo Handa.

And whenever youre here Im gonna be happy Pinagdarasal ko nang sobra na sanay tanggapin mo aking inaalay. Na pasasalamat sa pagliliwanag ng buhay kong ito. Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta At bastat nandito ka akoy liligaya.

Tips para maging masunorin si Mr. Human translations with examples. Manage by multinational group its advocacy is to help Filipino.

Bastat nandito ka akoy liligaya. Ipinagdarasal ko ng sobra na sanay tanggapin mo aking inaalay. Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta.

Para sa akin sinta oooh At ikaw din ang. Akoy para sayo o giliw ko Kahit may ibang mahal kana sa puso mo. Gusto ko mang sabihin sayo pero ang lakas ng hiya ko.

Oct 25 2019 Gagawin ko ang lahat para lang sa yo sinta. Tatlong oras na akong nagpapacute sayo Di mo man lang napapansin ang bagong t-shirt ko Ilang isaw pa ba ang kakainin o giliw ko. At bastat nandito ka akoy liligaya.

Pinagdarasal ko na sobra na sanay tanggapin mo ang aking inaalay Na pasasalamat sa paniniwala na buhay kong ito Na dati-rati di ganto na kay ligaya Oh tanggapin ang regalo ko mga rosas at choco Liliwanag din ang buhay mo pag nilabas ko na ang puso ko. Ang makasama ka parati ay masaya Alam mo yan noon pa man sabik sayong ganda Mga ngiti mo at tawa na walang kasing lupet At pagtitinginan na walang kapalet Sa bawat pagdaan ng mga araw ay napuna Unti unting lumalamig ang puso mo sinta Gagawin ko ang lahat bhe para lang sayo. Na dati ratiy di ganito na kay ligaya.

Suggest Nyo Lang Hanapin Ko Dahil Sayo By Inigo Pascual Facebook

Dahil Sayo Inigo Pascual Cover By Ezekiel Rivera 3

Facebook

Masaya Ako Sayo Jpeg Lyrics

Diary Ng Lalaki Gagawin Ko Ang Lahat Para Lang Sayo Sinta Facebook

Dahil Sa Yo

Dahil Sayo Lyrics Docx

Dahil Sayo Ron Henley Youtube

Dahil Sayo

Makdy Official Gagawin Ko Ang Lahat Para Lang Sa Yo

Para Sa Yo Lyrics By Freestyle Nang Makita Ka Sinabi

Lyrics Dahil Sayo

Music Lyrics Posts Facebook

Mj Magno Simpleng Tulad Mo Lyrics Original Version Youtube

Dahil Sa Yo

Sinta Pagibig Ko Para Sayo Ay Walang Kapareha Papatunayan Ko Na Ako Y Tapat Di Tulad

Inigo Pascual Dahil Sa Yo Lyrics Video Dailymotion

Suggest Nyo Lang Hanapin Ko Dahil Sayo By Inigo Pascual Facebook

Simpleng Tulad Mo Daniel Padilla Piano Notes Songs Daniel Padilla Music Notes


LihatTutupKomentar
close