Ikaw Ang Lahat Sa Akin Regine

Ikaw Ang Lahat Sa Akin Lyrics. Last edit on Feb 18 2018.

When Miss Gangster Meets Her Match Published By Viva Psicom Prologue Gangster Prologue Wattpad Stories

Ikaw ang Lahat sa Akin Regine Velasquez.

Ikaw ang lahat sa akin regine. Originally by Martin NieveraKaraoke cover for entertainment purposes only. E A D G B E. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko. Di ko mabatid kung ano ang totoo Tadhanay mailap at di na ako makakilos Akoy nauubos ito na ba ang buhay kong taglay Nang akoy nawalan ng pag-asa Nagpakita ka at akoy biglang nangarap Na ikaw na ang magsasalba sa akin Maari bang akoy iyong yakapin Maari bang akoy iyong hagkan Ikaw ang lahat para sakin Ikaw na ba ang pag-ibig na. Aug 19 2015 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Watch the video for Ikaw Ang Lahat Sa Akin from Regine Velasquezs Regine Velasquez 18 Greatest Hits for free and see the artwork lyrics and similar artists. At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang. G Gm Fm Cm A D Bm E C Em F Am C Dm G Fm D Cm Am F Gm Chords for REGINE VELASQUEZ - Ikaw Ang Lahat Sa Akin with lyrics with capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 1. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 1 At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin. Watch the video for Ikaw Ang Lahat Sa Akin from Regine Velasquezs Regine Velasquez 18 Greatest Hits for free and see the artwork lyrics and similar artists.

All songs lyrics and composition belong to their rightful owner. Ikaw ang bigay ng maykapal Tugon sa aking dasal Upang sa lahat ng panahon Bawat pagkakataon Ang ibigin ay ikaw Ikaw ang tanglaw sa aking mundo Kabiyak nitong puso ko Wala ni kahati mang saglit Na sa iyoy may papalit Ngayot kailanmay ikaw Ang lahat ng aking galaw Ang sanhi ay ikaw Kung may bukas mang tinatanaw Dahil may isang ikaw Kulang ang. 1666 views added to favorites 44 times.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw. Mar 18 2021 HALIMAWVERSION RVATHROWBACK. Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 2.

At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Dapat ba kitang. A Aaug A6 Aaug Ikaw ang lahat sa akin A Aaug A6 A7 Kahit ikay wala sa aking piling D GmD Bm E Isang magandang alaala Cm Fm7 G F E Isang kahapong lagi kong kasama. Author ybbaxxob a 98.

Feb 18 2018 Ikaw Ang Lahat Sa Akin chords by Regine Velasquez.

Jeff Sy Sincerelyjeffsy Reading Romance Free Reading Online Free Reading

Halik Aegis Karaoke Love Songs Lyrics

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsiypn3 Opt5xbsx52qtfnvsttm7mkgy1dwyo6vh6b Esmhxab6 Usqp Cau

Pin On Jhen

Pin On My Favorite Song Ko

Pin On Free Reading Online

Happy Monthsary Messages In Tagalog It S A Month After You Decided To Seal The Rel Monthsary Message Monthsary Message For Boyfriend Message To Your Boyfriend

3

3

Pin On Free Reading Online

Tagalog Love Song Opm Love Songs Tagalog Songs

Seducing My Fiance Billionaire Romance Books Youre Mine Reading Romance

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcqvvn1sbd7qlsbxpg1dpueq Vfb1fxvwcomlsn9avifosl3yxes Usqp Cau

Love Songs Opm Divas Regine Velasquez And Lani Misalucha With Selected Tracks Of Whitney And Celine Youtube Love Songs Music Playlist Songs

Pin On Puwedeng Bilhin


LihatTutupKomentar
close