Martin Nievera Ikaw Ang Lahat Sa Akin Lyrics

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahpon lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung.

Tagalog Love Song Opm Love Songs Tagalog Songs

Ikaw Ang Lahat Sa AkinLyrics.

Martin nievera ikaw ang lahat sa akin lyrics. 20170204 Intro E Esus Verse 1 E AmM7 AM7 AmM7 Ikaw ang lahat sa akin E AmM7 AM7 E7sus kahit ikay wala sa aking piling A Cm Fm- B7 Gm isang magandang alala isang kahapon Cm Am B Bsus B. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magand. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahpon lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko.

Ikaw Ang Lahat Sa Akin Lyrics Total views. Martin Nievera Martin Ramon Razon Nievera Ikaw Ang Lahat Sa Akin lyrics. Martin nievera the discography Original Release Date.

Lyrics of IKAW ANG LAHAT SA AKIN by Martin Nievera. Ikaw Ang Lahat Sa Akin Lyrics. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahpon lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung.

Translation of Ikaw Ang Lahat Sa Akin by Martin Nievera Martin Ramon Razon Nievera from FilipinoTagalog to Indonesian Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی. Ikaw ang lahat sa akin kahit ikay wala sa aking piling isang magan. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahpon lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang Kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung. 20120128 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

20171026 The Lyrics for Ikaw Ang Lahat Sa Akin by Martin Nievera have been translated into 1 languages Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala. Ikaw Ang Lahat Sa AkinArtist. Ikaw Ang Lahat Sa Akin by Martin Nievera - Karaoke Lyrics on Smule.

Safety How YouTube works Test new features. Translation of Ikaw Ang Lahat Sa Akin by Martin Nievera Martin Ramon Razon Nievera from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

20111124 klazziks i dont own any rights to this video. Home Songs Most popular songs Recently added songs Albums. 2 times this week Rating.

20170909 A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover. Ikaw ang lahat sa akin kahit ikay wala sa aking piling isang magandang alaala isang kahpon lagi kong kasama ikaw ang lahat sa akin kahit ikay di ko dapat ibigin dapat ba kitang limutin pano mapipigil ang isang damdamin kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin at kung hindi ngayon ang panahon upang ikaw ay mahalin bukas na walang hanggan akoy maghihintay parin ikaw ang lahat sa akin sa. Ikaw ang lahat sa akin kahit ikay wala sa aking piling isang magandang alaala isang kahapon lagi.

70510 22 votes Album.

Pinoy Independence Day Worldwide Megan Young Apl De Ap In Nyc Megan Young Pinoy Independence Day

Pin On Music Videos Tagalog

Photo Flash Anthony Fedorov And Jennifer Paz S Newborn Baby Julian Jennifer Paz Jennifer Newborn

Aikee Dota O Ako Feat Vanessa Lyrics Captions Ako Lyrics Universal Music

Ben Venturina S Premonition Debuts At Chelsea Film Festival Film Festival Festival Short Film

Photo Coverage Adam Jacobs Ali Ewoldt Concert Debut At Town Hall Concert Adam Jacobs Photo

Local Singers To Relive Memories Of The 80s In April 27 Opm Concert Singer Concert Pop Bands

Photo Flash Chris Botti Live In Concert Chris Botti Concert Performance Artist

Pin On Martin Nievera

Halik Aegis Karaoke Love Songs Lyrics

Miss Saigon Audition Tips From Other Actresses That Played Kim Miss Saigon Saigon Actresses

Fernando Kabigting Creating New Art On Old Weathered Wood New Art Art Arts And Entertainment


LihatTutupKomentar
close