Bakit Di Nalang Totohanin Ang Lahat Lyrics And Chords

-I- Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko -II- Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba Sa dibdib. Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Sa akiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas Ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang tumatagal Ay lalo kong natututunang Magmahal Baka masaktan lang Pag akoy.

Ang Tipo Kong Lalaki Dj Alvaro Guitar Cover With Lyrics Chords Lyrics And Chords Lyrics Dj

Jan 20 2017 Verse G Habang ang lahat ay nagsasaya Em C halos lampasan na ang ligaya Cm G narito ako tila walang gana D at di makatawa G Habang ang lahat ay nakalimot na Em C dahil sa alak at indak ng musika Cm G narito ako parang nagiisa D at iniisip ka Chorus Em G C G Malayo ang nararating akong kausapin Em D tango lang at iling Em G C G iba ang.

Bakit di nalang totohanin ang lahat lyrics and chords. Listen and watch the official lyric video of Bakit Di Totohanin. Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko. Please describe mistakes that you found in the chords as detailed as possible.

Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan-CHORUS-Bakit di na lang totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang Tumatagal ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang-Repeat II--Repeat chorus-BRIDGE Umaasa sa yo ang Pusot damdamin Pangarap ko Ay mapansin-Repeat Chorus 2X-. Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba Sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan. Bakit Di Totohanin Lyrics.

Chorus Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang. Carol Banawa Bakit Di Totohanin lyrics. Bakit di na lang totohanin ang lahat.

Dec 28 2016 Intro C9 C C9 C Verse 1 C Am AmG Bakit ba hindi pwedeng maging tayo F Dm G Ang nais mo ay kaibigan lang ako C Am AmG Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo F Dm G Wala na ba akong pag asa sa puso mo Am AmAb AmG AmF Pag nakikita ka akoy nangangamba F Dm G Lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita Chorus C Bat di mo pagbigyan ang. Free printable and easy chords for song by Donnalyn Bartolome - Di Lahat. Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan Chorus Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba Sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan.

Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng ka. Reports without detailed explanation will be ignored. By Carol BanawaWords and Music by Tito CayamandaIPag akoy binibiro moAng lahat ng yanSaak.

Na ang puso koy sawa na sa biruan Bakit di na lang totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang tumatagal ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang Pag akoy nasa tabi mo ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan Bakit di na lang totohanin ang lahat. Lyrics of BAKIT DI TOTOHANIN by Carol Banawa. Wrong G chord in the first verse should be Fm instead.

Intro C Fm F Am Fm F G Verse 1 C Hmm Sinong may sabi. Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy sawa na sa biruan. Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil.

Chords ratings diagrams and lyrics. E Gm B F Am G Fm A C Cm G Am C Chords for Bakit Di Totohanin by Carol Banawa with capo transposer play along with guitar piano ukulele. -i- Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan Saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw Sa puso ko -ii- Pag.

May mga pagkakataon kasi na yung mga bagay na nagsimula sa mga asaran o biruan pwedeng ma-develop in the future at maging something moreHindi man sa kanya pwede sayo. Thank you for making our chords catalog better. Minsan kanta ni Carol Banawa minsan hugot.

Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan-chorus-Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang -repeat ii--repeat chorus-Bridge Umaasa sa yo ang Pusot damdamin Pangarap ko Ay mapansin-repeat chorus 2x-. -I- Pag akoy binibiro mo Ang lahat ng yan saakiy totoo Mga titig mo Ay tumutunaw sa puso ko -II- Pag akoy nasa tabi mo Ay kay. Fm F Na ang magagandang.

Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy paglingap Dahil habang tumatagal Ay lalo kong natututunang magmahal Baka masaktan lang. Carol Banawa - Bakit Di Totohanin Lyrics. Bakit di Na lang Totohanin ang lahat from the story English Translations of wonderful Original Pilipino Music by Midnight_Carousel 隱居著 with 727 rea.

Chords For Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin Jeremiah Lyrics

Pin On Music Videos Tagalog

Bakit Di Totohanin Carol Banawa Lyrics Chords Chordify

Gisingin Ang Puso By Liezel Garcia Pure Love Ost Playlist Songs Theme Song Pure Products

Chords For Dahil Ba Sa Kanya Jaya With Lyrics

Chords For Di Ko Kaya Teenhearts W Lyrics

Bakit Di Totohanin By Carol Banawa Chords Yalp

Pin By Jennifer Joy Wassmann On Filipino Talents Lyrics Youtube Granada

Roselle Nava Laging Ikaw Pa Rin Roselle Music Videos Rin

Hinahanap Hanap Kita By Rivermaya W Lyrics Playlist Tv Show Music Sayo Music Videos

Songs By Title Ao Karaoke

Huwag Ka Nang Magbabalik Roselle Nava Roselle Place Card Holders Place Cards

Chords For Bakit Di Totohanin By Carol Banawa

Buko Lyrics Jireh Lim Youtube Songs Lyrics

Chords For Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo Lyrics By Bryan Termulo

Ikaw Ang Sagot Lyrics Tom Rodriguez Lyrics Songs Toms

Pin On Music Videos Tagalog

English Translations Of Wonderful Original Pilipino Music 1 Bakit Di Na Lang Totohanin Ang Lahat Wattpad

Bakit Di Totohanin By Carol Banawa Chords Yalp


LihatTutupKomentar
close